Ginkgo Biloba 120mg của Mỹ giúp điều trị lo âu

Đi tìm hiểu thực hư Ginkgo Biloba 120mg của Mỹ giúp điều trị vấn đề lo âu cho nhiều người đang gặp trong cuộc sống hiện nay

Hầu hết chúng ta đôi khi cảm thấy căng thẳng và lo lắng. Khi cố gắng kiểm soát các triệu chứng một cách tự nhiên, một số người chuyển sang dùng bạch quả ( thuốc bổ não Ginkgo biloba ), một loại thảo dược có đặc tính chống oxy hóa và chống viêm. Được cho là để tăng cường lưu thông và ảnh hưởng đến hoạt động dẫn truyền thần kinh trong não, bạch quả đôi khi được sử dụng như một phương thuốc thảo dược cho các mối quan tâm về nhận thức và sức khỏe tâm thần.

5

Thuốc bổ não Ginkgo Biloba hỗ trợ các vấn đề lo âu trầm cảm mà nhiều người gặp phải

Tại sao Ginkgo Biloba được sử dụng cho trình trạng lo âu?

Lo lắng kinh niên là một trong những mối quan tâm về sức khỏe tâm thần phổ biến nhất ở Hoa Kỳ. Trên thực tế, Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia đã báo cáo rằng một cuộc khảo sát lớn cho thấy khoảng 19 phần trăm người Mỹ trưởng thành đã trải qua một rối loạn lo âu trong năm qua.

Không giống như lo lắng tình huống rối loạn lo âu được đánh dấu bằng lo lắng mãn tính, cường điệu và căng thẳng. Các rối loạn lo âu thường gặp bao gồm lo âu tổng quát, ám ảnh sợ xã hội, rối loạn ám ảnh cưỡng chế và rối loạn hoảng sợ.

Một số người mắc chứng lo âu sử dụng các biện pháp tự nhiên như bạch quả như một sự bổ sung cho liệu pháp hành vi nhận thức. Bên cạnh đó Viên uống bổ não Gingko Biloba còn tốt cho người già đang gặp phải các vấn đề lão hóa não bộ như: lãng trí, hay quên, suy giảm trí nhớ, đau đầu, mất tập trung…

3

Viên uống Ginkgo Biloba điều trị các vấn đề hoa mắt, chóng mắt và mất ngủ

Nghiên cứu về cây bạch quả để giảm lo âu

Nghiên cứu cũng đã khám phá việc sử dụng bạch quả ở những người mắc chứng mất trí nhớ. Trong khi các nghiên cứu ban đầu chỉ ra rằng bạch quả có thể cải thiện chức năng nhận thức và các hoạt động của cuộc sống hàng ngày cần nghiên cứu thêm để đánh giá hiệu quả của bạch quả đối với chứng lo âu ở những người mắc chứng mất trí nhớ.

Tác dụng phụ và an toàn của viên uống Ginkgo Biloba

Sử dụng Ginkgo Biloba có thể gặp tác dụng phụ sau đây:

  • Phản ứng dị ứng
  • Táo bón
  • Bệnh tiêu chảy
  • Chóng mặt
  • Nhịp tim mạnh mẽ
  • Đau đầu
  • Tăng huyết áp
  • Đau dạ dày

Vì chứng lo âu kinh niên có thể trở nên tồi tệ hơn khi không được điều trị, nên tham khảo ý kiến chuyên gia sức khỏe tâm thần nếu bạn thường xuyên gặp phải các triệu chứng như cảm giác hồi hộp, tăng nhịp tim, thở nhanh và khó tập trung.

Cải thiện tình trạng lo âu ngoài bổ sung bạch quả nên kết hợp một số phương pháp khác:

Mặc dù bạch quả có thể giúp giảm bớt một số triệu chứng lo âu, nhưng chỉ dựa vào loại thảo dược này trong điều trị rối loạn lo âu là không nên. Đối với hầu hết các cá nhân, quản lý hiệu quả chứng lo âu mãn tính đòi hỏi sự kết hợp giữa các phương pháp điều trị và thay đổi lối sống (như tập thể dục thường xuyên và  ngủ đủ giấc ).

Một số nghiên cứu chỉ ra rằng các phương pháp ăn kiêng, như hạn chế lượng caffeine và rượu và tiêu thụ thường xuyên axit béo omega-3, có thể giúp giảm lo lắng. Các loại thảo mộc như  kava ,  hoa đam mê và  valerian  cũng đang được khám phá như các loại thảo mộc để kiểm soát các triệu chứng một cách tự nhiên.

6

Mỗi ngày bạn nên bổ sung 2 viên để khắc phục các dấu hiệu gay đau đầu

Nhiều kỹ thuật giảm căng thẳng (bao gồm thiền, hình ảnh được hướng dẫn và các bài tập thở ) cũng có thể hữu ích để giảm lo âu. Ngoài ra, có một số bằng chứng cho thấy trải qua các liệu pháp thay thế như châm cứu, thôi miên và phản hồi sinh học  có thể có lợi trong điều trị lo âu.

Nếu bạn đang cân nhắc việc sử dụng bạch quả trong điều trị rối loạn lo âu, hãy nói chuyện với bác sĩ để được giúp đỡ trong việc kết hợp thảo dược vào kế hoạch quản lý lo âu của bạn.

Mua viên uống bổ não Ginkgo ở đâu tốt nhất?

Những thông tin chia sẻ bên trên đã trả lời cho thắc mắc “viên uống bổ não cho người già loại nào tốt nhất” cho bạn lựa chọn đúng sản phẩm dành tặng cho ba mẹ mình rồi nhé.

Tuy nhiên, với tình trạng hàng kém chất lượng được bày bán phổ biến như hiện nay thì bạn nên cân nhắc lựa chọn địa điểm uy tín để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của gia đình mình. Nếu như bạn đang phân vân không biết nên mua viên uống bổ não Ginkgo ở đâu tốt thì bạn không nên bỏ qua vaodaymua.vn, đây là shop bán hàng thực phẩm chức năng bổ sưỡng uy tín có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giá cả cũng rất mềm so với thị trường hiện nay. Hiện tại giá một lọ viên uống bổ não Ginkgo tại shop là 500.000vnđ, không những bạn sẽ tiết kiệm được hơn 10% so với giá thị trường 560.000vnđ mà còn đảm bảo chất lượng tốt cho sức khỏe của bạn.

7

Công bố của bộ y tế công nhận viên uống não bộ Ginkgo Biloba của mỹ an toàn chính hãng

Thông tin địa chỉ liên hệ hotline: 028.3834.7666 hoặc 0902.40.43.49

Website: https://vaodaymua.vn/

Địa chỉ: 241 Bà Hạt , Phường 4, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

Bình luận về bài viết này